|
|
| Hyundai Department Store lần đầu giới thiệu phiên bản Heidi dành riêng cho khách nước ngoài vào tháng 7 năm nay. |
Ngày 19/10, Hyundai Department Store công bố triển khai trợ lý mua sắm AI Heidi tại tất cả các trung tâm thương mại và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Heidi sử dụng công nghệ AI tạo sinh để tổng hợp thông tin về các hoạt động trong trung tâm thương mại, từ đó đề xuất các trải nghiệm và sản phẩm phù hợp với sở thích của từng khách hàng, giúp quá trình mua sắm trở nên tiện lợi và cá nhân hóa hơn.
Phiên bản đầu tiên dành riêng cho khách nước ngoài đã được giới thiệu từ tháng 7 và nay chính thức mở rộng ra dành cho cả khách trong nước. Khách hàng có thể truy cập Heidi bằng cách quét mã QR tại cửa hàng hoặc lựa chọn qua trang web và app của Hyundai Department Store. Qua đó, khách hàng có thể thiết kế hành trình mua sắm phù hợp, trao đổi trực tiếp với Heidi về sở thích và trải nghiệm mong muốn.
Theo ghi nhận, kể từ khi vận hành, hệ thống ghi nhận trung bình 9.000 lượt tương tác mỗi tháng, chủ yếu liên quan đến quà tặng, cửa hàng pop-up và nhà hàng. Ngoài ra, Hyundai đã bổ sung tính năng đặt hàng trực tuyến nhanh chóng qua website The Hyundai.com, giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng từ các thương hiệu Heidi đề xuất bằng cách nhấn biểu tượng quà tặng.
Đây là hệ thống trợ lý mua sắm AI đầu tiên tại Hàn Quốc kết hợp chặt chẽ giữa mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm linh hoạt, cá nhân hóa và hiện đại hơn, góp phần đẩy mạnh xu hướng bán lẻ thời đại số trong nước.









Bình luận